.

The More You Know: STYLE 73 DX ANAHEIM FACTORY COLLECTION

.

กลับมาอีกครั้งกับ The More You Know และ Anaheim Factory Collection รอบนี้มากับรุ่นใหม่ชื่อว่า Style 73 DX วันนี้เกี่ยวกับ Vans Off The Wall เช่นเดิม รองเท้า OG ที่อยู่มาอย่างยาวนานโดยมากับโมเดลใหม่แปลกตา สีสันถูกใจสายมินิมอลแน่นอน มาทราบถึงที่มาที่ไปทำไมถึงเป็นชื่อนี้และทำไมการดีไซน์ถึงออกมาเป็นแบบนี้ ไปดูกัน!

.

.

STYLE 73 DX ANAHEIM FACTORY COLLECTION

.

คอลเลคชั่นนี้ถูกใจสาวก VANS แน่นอน นั่นคือ ANAHEIM FACTORY ครับ ซึ่งเป็นการหยิบเอารุ่นที่เคยผลิตกลับมาผลิตใหม่อีกครั้ง ซึ่งเป็นรุ่น Retro จริง ๆ จากโรงงานดังเดิมของ VANS พาย้อนไปที่เมือง Anaheim รัฐ California ซึ่งเป็นที่ตั้งของโรงงานในยุคนั้น ซึ่งรุ่นที่ออกมาใน Pack นี้ก็ตั้งชื่อตามรุ่นในยุคนั้นเช่นกันที่จะใช้ซื่อเป็นตัวเลขบล็อคต่างๆของตัวรุ่นนั้น เช่น Style 36 หรือ Style 44 ที่เราก็คุ้น ๆ หรือว่า Authentic และ Old Skool นั่นเอง

.

.

DESIGN

.

การออกแบบนั้นมาด้วยรูปทรงที่สวมใส่ง่าย เป็นทรงข้อต่ำ มาพร้อมกับวัสดุแบบลูกฟูกซึ่งมีความทนทานและพร้อมลุยกับคุณได้ทุกที่ และที่พิเศษสุด ๆ สังเกตได้จากเชือก เชือกที่ได้มากับตัวรองเท้าจะเป็นลายดอกไม้ แต่มากไปกว่านั้นโมเเดลนี้ให้เชือกมาอีกเส้น คือสีขาวล้วน ให้ทุกคนได้เลือกใช้ตามสไตล์ที่มีของแต่ละคนได้เลย มาพร้อมสีที่เรียกว่ากำลังเป็นที่นิยมในขณะนี้อย่าง สีเขียว, สีน้ำตาล และสีดำ โทนสีถูกใจสายมินิมอลอย่างแน่นอน ปิดท้ายด้วยความสบายด้วยระบบ Ultracush ตรงส้นเท้าตามสูตร Anaheim Factory Collection

.

.

RECOMMEND OUTFIT

.

สไตล์การแต่งตัวเราก็อ้างอิงจากการเห็นตาม Social Media ต่าง ๆ และรวบรวมมาเพื่อเป็นแนวทางให้กับทุกคน ซึ่งสไตล์ที่บอกเลยว่าเฟี้ยว ต้องกางเกงดำทรงกระบอก พับขานิดนึงและถุงเท้ายาว จะทำให้รองเท้ามีความโดดเด่นและเป็นอีกหนึ่งสไตล์ที่กำลังนิยมในขณะนี้ ทั้งนี้เป็นแค่แนวทางเท่านั้นทุกคนสามารถแต่งตัวอย่างไรก็ได้ เพราะ VANS ใส่กับอะไรก็เข้า!

.

สามารถไปโดนกันได้ที่

- SEEK Online Store www.seekthailand.com 

- SEEK Central Embassy ชั้น 3

.

#vansthailand #vans #seekthailand #seekvans

Related Posts